Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tuyên truyền luật trẻ em Cập nhật18-05-2023 09:10
Sáng thứ hai, ngày 15 tháng 05 năm 2023, trong buổi lễ chào cờ đầu tuần, Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh với sự hỗ trợ của Lãnh đạo nhà trường. Liên Đội đã tổ chức thành công buổi tuyên truyền pháp luật về "Luật trẻ em".

Tại đây, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 409 học sinh nhà trường đều chăm chú lắng nghe những điều trong bộ luật để có thể hiểu đúng và áp dụng.

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” luôn là câu châm ngôn trong việc khẳng định mạnh mẽ sự cần thiết và quan trọng của việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em – những chủ nhân tương lai của nhân loại. Ở Việt Nam, quyền trẻ em đã và đang được toàn xã hội hết sức quan tâm. Đặc biệt là trong tình hình hiện nay, khi xảy ra không ít những vụ việc xâm hại đến trẻ em gây nên nỗi bất an và lo lắng cho gia đình, nhà trường và xã hội. 

Picture1.png


Trong năm học 2022 – 2023 nhà trường và liên đội đã tổ chức 3 đợt tuyên truyền đã có 1.225 học sinh tham gia nghe tuyên truyền luật trẻ em, có 56 cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường tham gia./.

      Duẩn

Tặng học bổng (10/04/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.