Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tặng hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam Cập nhật01-03-2021 07:58
Sáng ngày 27/02/2021, xã Bàu Trâm do bà Phạm Thị Trâm Anh, Chủ tịch UBND xã đến Trạm Y tế tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2021).


Tiếp đoàn có bác sỹ Phạm Lê Thịnh, Trưởng trạm Y tế xã và viên chức, nhân viên đang công tác tại trạm.

Bà Phạm Thị Trâm Anh, đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương trao đóa hoa tươi thắm cho bác sỹ Phạm Lê Thịnh. Sắc màu lung linh của những bông hoa như muốn gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên ngành Y tế những tình cảm thân thương nhất và và lời cảm ơn sâu sắc nhất trong ngày Thầy thuốc Việt Nam

 Trong không khí vui vẻ, ấm cúng, bà Phạm Thị Trâm Anh, đã thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương thân ái gửi đến tập thể viên chức, nhân viên trạm Y tế xã lời hỏi thăm sức khỏe, lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Nhân dịp này, bà Trâm Anh khẳng định cấp ủy, chính quyền, người dân xã nhà luôn ghi nhận và đánh giá cao công sức đóng góp to lớn của y tế trong công tác phòng, chống Đại dịch Covid-19 trên địa bàn trong thời gian qua. Do tình hình Đại dịch Covid-19 còn phức tạp, nên UBND xã không tổ chức được họp mặt chúc mừng rộng rãi đến các cộng tác viên y tế và các thành viên tổ giám sát Covid-19 tại cộng đồng.

              1614559603082.jpg

Ông Phạm Lê Thịnh chân thành cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền đối với công tác y tế nói chung và đội ngũ viên chức, nhân viên trạm Y tế nói riêng không những nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam mà trong suốt thời gian qua. Trong thời gian tới, đội ngũ viên chức, nhân viên và mạng lưới y tế cộng đồng sẽ tiếp tục nỗ lực tham mưu cấp ủy, chính quyền trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn xã và đặc biệt là nhiệm vụ phòng, chống Đại dịch Covid-19./.


 

Tặng học bổng (10/04/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.