Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đoàn lãnh đạo phường Bàu Sen Thăm và chúc thọ, mừng thọ các cụ cao tuổi trên địa bàn phường Cập nhật07-06-2024 10:07
Chiều ngày 6/6/2024, Đoàn lãnh đạo phường Bàu Sen gồm: ông Nguyễn Trường Thọ - PCT UBND phường, ông Nguyễn Thế Thắng - Chủ tịch UBMTTQVN, ông Hoàng Quang Chung - Chủ tịch Hội Người Cao tuổi phường, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể phường đã đến thăm các cụ người cao tuổi trên địa bàn phường.

​          Dịp này Đoàn lãnh đạo phường Bàu Sen đã đến thăm, chúc thọ và trao tặng quà cho 01 cụ 101 tuổi, 7 cụ 85 tuổi, trao khung chúc thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho 02 cụ tròn 90 tuổi gồm 1.000.000đ tiền mặt và 01 phần quà.

thăm chúc thọ các cụ cao tuổi.jpg

Tại nơi đến thăm ông Nguyễn Trường Thọ - PCT UBND phường đã thăm hỏi, động viên và chúc các cụ thật nhiều sức khỏe, sống trường thọ và vui vầy cùng con cháu.

Đồng thời, nhấn mạnh vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp và văn minh./.

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.