Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Bàu Sen tổ chức Họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống người Cao tuổi Việt Nam và chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi năm 2024 Cập nhật06-06-2024 02:20
Sáng ngày 6/6/2024 tại Trung tâm văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng phường Bàu Sen, Hội Người cao tuổi phường tổ chức Họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống Người Cao tuổi Việt Nam và chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi 2024.

Tham dự có đại diện ông Nguyễn Văn Nam - Bí thư Đảng ủy phường, ông Đinh Sỹ Nghĩa - Chủ tịch UBND phường, ông Nguyễn Trường Thọ - PCT UBND phường, ông Nguyễn Thế Thắng - Chủ tịch UBMTTQVN, ông Hoàng Quang Chung - Chủ tịch Hội Người Cao tuổi phường, lãnh đạo các ban ngành  đoàn thể phường và các cụ người cao tuổi trên địa bàn phường.

Lễ chúc thọ mừng thọ.jpg

Dịp này, các đại biểu đã được cùng nhau ôn lại ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 6/6. Trải qua 83 năm hình thành và phát triển, các cấp Hội từ thành phố đến cơ sở luôn tích cực thực hiện các phong trào và các cuộc vận động lớn. Tập trung củng cố, xây dựng, kiện toàn bộ máy tổ chức, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Tại lễ mừng thọ, chúc thọ, UBND phường đã trao tặng những phần quà cho 01 cụ 101 tuổi, 7 cụ 85 tuổi, 13 cụ 80 tuổi, 24 cụ 75 tuổi, 48 cụ 70 truổi. Bên cạnh đó Phường còn trao khung chúc thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho 02 cụ tròn 90 tuổi gồm 1.000.000đ tiền mặt và 01 phần quà.

Đồng chí Đinh Sỹ Nghĩa - Chủ tịch UBND phường chúc các cụ thật nhiều sức khỏe, sống trường thọ và vui vầy cùng con cháu.

Đồng thời, nhấn mạnh vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp và văn minh./.

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.