Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Thăm, chúc mừng chùa Phổ Minh nhân dịp Lễ Phật Đản 2024 Cập nhật17-05-2024 10:21
Nhân dịp Đại Lễ Phật Đản 2024 - Phật lịch 2568. Sáng ngày 17/5, Đoàn lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Bàu Sen do ông Đinh Sỹ Nghĩa – Chủ tịch UBND phường làm trưởng đoàn, đã đến thăm chùa Phổ Minh trên địa bàn phường.

​            Tại nơi đến, đoàn đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đến các sư cô, ni sư và phật tử trên địa bàn đón mùa Phật Đản 2024 an lành, hạnh phúc.

tham chùa phổ minh.jpg

Đồng thời ghi nhận sự đóng góp tích cực của đồng bào Phật giáo trong quá trình phát triển của địa phương trong thời gian qua. Lãnh đạo địa phương mong muốn trong thời gian tới trụ trì, các vị chức sắc, các ni sư và bà con Phật tử trên địa bàn phường tiếp tục đồng hành, chung tay với chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội, thực hiện có hiệu quả các hoạt động của địa phương, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống “Tốt đời đẹp đạo".

Thay mặt các ni, Phật tử, Trụ trì chùa đã bày tỏ sự cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đồng bào Phật giáo trong suốt thời gian qua, đồng thời trong thời gian tới sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, góp sức vào phong trào xây dựng địa phương ngày càng vững mạnh, phát triển./.

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.