Long Thành - Xã Bàu Cạn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bàu Cạn
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn Y bác sĩ tuyến Hà Nội, tỉnh Đồng Nai tổ chức thăm khám sức khỏe miễn phí cho người dân trên địa bàn xã Bàu Cạn Cập nhật22-10-2023 02:26
Thực hiện kế hoạch của Sở y tế tỉnh Đồng Nai về việc triển khai các hoạt động khám sức khỏe cộng đồng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2023. Sáng ngày 19/10/2023 tại Trạm y tế xã Bàu Cạn, Đoàn Y bác sĩ tuyến Hà Nội, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức thăm khám sức khỏe miễn phí cho người dân trên địa bàn xã Bàu Cạn.

Tại đây người dân được thăm khám sức khỏe như: Khám siêu ổ bụng, khám tầm soát ung thư tử cung siêu âm tuyến giáp, đo độ loãng xương…. Bên cạnh đó người dân đến khám sức khỏe còn được các Y, bác sĩ tuyên truyền nâng cao kiến thức về y tế đối với các bệnh thường gặp như huyết áp, tim mạch, mỡ máu, xương khớp, thiếu hụt canxi…

z4796809040653_f5208a97a2961ae04ded8aae75806cf3.jpg

Người dân được tư vấn, khám bệnh miễn phí

 Dù lượng nhân dân có măt tại địa điểm khám rất đông nhưng với tinh thần trách nhiệm cao của các Y, Bác sĩ, cùng với sự nhiệt tình của các bạn trong đoàn và sự tham gia hỗ trợ của UBND xã Bàu Cạn, các y, bác sĩ và mọi người trong đoàn đã tiến hành khámvà tư vấn nhanh tại chỗ, cho hơn 600 người dân.

Chương trình khám bệnh từ thiện không chỉ mang đến một thông điệp về cuộc sống “Lá lành đùm lá rách” mà còn góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong vấn đề chăm sóc sức khoẻ cá nhân và cộng đồng. Hưởng ứng theo tinh thần tương thân tương ái, chúng tôi mong muốn góp một phần công sức vào chương trình chăm sóc y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, cùng chung tay với cộng đồng mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

Lê Trường – Trung tâm VH xã Bàu Cạn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.