Long Thành - Xã Bàu Cạn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bàu Cạn
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TRƯỜNG THCS TÂN THÀNH TỔ CHỨC HỘI THI NÂNG CAO NĂNG LỰC NGOẠI NGỮ TRONG THANH THIẾU NHI TRÊN ĐỊA BÀN XÃ BÀU CẠN Cập nhật06-05-2024 02:59
Ngày 05/05/2024 BCH Đoàn xã Bàu Cạn phối hợp với Trung tâm Anh ngữ AMG Phước Thái và Trường THCS Tân Thành xã Bàu Cạn đã tổ chức thành công vòng sơ loại hội thi rung chuông vàng tiếng anh tại Trường THCS Tân Thành. Mục tiêu nâng cao năng lực ngoại ngữ, tin học cho Đoàn viên - Đội viên trên địa bàn xã

Tham dự hội thi có đ/c Huỳnh Thuận Phát - Bí thư đoàn xã, Ban giám đốc Trung tâm Anh ngữ AMG Phước Thái,  ban giám hiệu Trường THCS Tân Thành và hơn 150 em học sinh, cán bộ đoàn viên thanh niên tham dự. Các thí sinh tham gia thể hiện khả năng hiểu biết xuất sắc của mình, đưa ra câu trả lời nhanh và chính xác nhất với hy vọng giành được quyền vào vòng 2.

111.jpg
Các em Học sinh trả lời đáp án câu hỏi nhanh

Đây là một trong nhiều hình thức hoạt động giáo dục nhằm góp phần nâng cao trình độ hiểu biết về các mặt văn hóa xã hội, kiến thức phổ thông, kết hợp học tập với vui chơi, giải trí, giúp học sinh rèn luyện tiếng Anh. Rèn luyện kỹ năng tư duy, kỹ năng xử lý tình huống, giao lưu, học hỏi, góp phần giúp các em phát triển một cách toàn diện.

Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh để các em có thể trau dồi thêm tiếng anh cũng như các kiến thức về các lĩnh vực khác, thúc đẩy phong trào học tập bộ môn tiếng Anh nói riêng, các môn học khác nói chung.

Với sự chuyển mình của Long Thành sẽ trở thành trung tâm logistics hàng không quốc tế, hội thi chính là sân chơi bổ ích giúp các em Đoàn viên - Đội viên tự tin chuẩn bị và hòa nhập với môi trường toàn cầu.

z5413169384960_e3227f0c7d8fbd4f516cf49787365a86.jpg
Trao phàn thưởng cho các em vào vòng trong

​Qua hội thi đã chọn được 22 em bước vào vòng 2 sẽ được diễn ra tại trung tâm Anh ngữ AMG Phước Thái.

Lê Trường - Trung tâm VH xã Bàu Cạn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.