Long Thành - Xã Bàu Cạn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bàu Cạn
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Bàu Cạn tổ chức họp xét hộ gia đình văn hóa tiêu biểu trong thực hiện Phong trào TDĐKXDĐSVH giai đoạn 2000-2020 Cập nhật16-09-2020 09:22
Sáng ngày 11/9/2020, tại hội trường UBND xã Bàu Cạn đã tổ chức họp xét hộ gia đình văn hóa tiêu biểu trong thực hiện Phong trào TDĐKXDĐSVH giai đoạn 2000-2020. Đến tham dự gồm có Bà Nguyễn Thị Biển – PCT.UBND xã ông Nguyễn Thiết Hải – CT.UBMTTQ xã, và các đồng chí trong BCĐ phong trào TDĐKXDĐSVH.

​            Tại hội nghị Ban chỉ đạo thông qua các văn bản chỉ đạo của cấp trên về xét hộ Gia đình văn hóa tiêu biểu . Để đạt được Gia đình văn hóa Gia đình phải đạt các tiêu chí sau:

+ Gương mẫu chấp hành chủ trương chính sách của Đảng; pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương nơi cư trú.

+ Gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ; tương trợ giúp đỡ mọi người trong cộng đồng.

+ Tổ chức lao động, sản xuất, kinh doanh, công tác, học tập đạt năng xuất, chất lượng và hiệu quả.

hop xet gdvh.jpg

Với công tác tuyên truyền về phong trào TDĐKXDĐSVH được thực hiện thường xuyên vì thế việc bình xét gia đình văn hóa của các ấp qua các năm đều đạt chỉ tiêu trên 98 %.

Ghi nhận những kết quả đạt được UBND xã Bàu Cạn đã chọn xét biểu dương 20 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu của 9 ấp đã có thành tích trong thực hiện Phong trào TDĐKXDĐSVH và qua đó đề xuất 3 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu đề nghị huyện tặng giấy khen.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.