Long Thành - Xã Bàu Cạn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bàu Cạn
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Bàu Cạn chủ động phòng chống sốt xuất huyết năm 2020. Cập nhật07-09-2020 09:41
Với phương châm "không có lăng quăng, không có sốt xuất huyết", để đảm bảo sức khỏe cho người dân. Trung tâm y tế huyện Long Thành phối hợp với Trạm y tế xã Bàu Cạn tăng cường, chủ động phun xịt hóa chất diệt muỗi tại ấp 2 đang có nguy cơ tiềm ẩn ô dịch.

         Nắm bắt tình hình tiềm ẩn dịch bệnh, ngay từ đầu năm 2020, Trung tâm Y tế huyện đã chỉ đạo Trạm Y tế xã Bàu Cạn phối hợp với các Ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân diệt bọ gậy, lăng quăng, vệ sinh môi trường, nằm mùng khi ngủ. Vận động người dân thường xuyên dọn vệ sinh xung quanh nhà nhằm hạn chế nơi trú ẩn của muỗi và ngăn chặn sự lây truyền bệnh SXH trong cộng đồng. Ông Nguyễn Đình Dũng, Trưởng trạm Y tế xã cho biết: “Trạm đã xây dựng kế hoạch phòng chống SXH, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền đến tận người dân. Trong thời gian tới, Trạm tiếp tục phối hợp các khu dân cư tăng cường tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức phòng bệnh và thực hiện nhiều chiến dịch diệt lăng quăng”.

phun xit.jpg

            Để đảm bảo sức khỏe, mỗi nhà, mỗi khu dân cư cần chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống SXH bằng cách diệt lăng quăng, phun thuốc diệt muỗi nhằm loại trừ tác nhân gây bệnh trong cộng đồng.​

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.