Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ban Tuyên giáo Thành ủy Long Khánh tổ chức Hội thi kể chuyện về những gương điển hình tiên tiến trong Học tập và làm theo Bác Cập nhật25-05-2024 05:00
Kết quả BTC đã trao giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Hưởng, Đơn vị Trường Mầm non Tuổi Thơ. Ngoài ra, BTC còn trao 02 giải nhì, 3 giải ba và 13 giải khuyến khích cho các thí sinh.

​       Ngày 25/5, Ban Tuyên giáo Thành ủy Long Khánh tổ chức Hội thi kể chuyện về những gương điển hình tiên tiến trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tại Hội trường Trung tâm Chính trị thành phố.

Từ khi phát động Hội thi, Ban tổ chức đã nhận được hơn 40 bài dự thi và đã lựa chọn được 20 bài xuất sắc vào vòng thi kể chuyện. Hầu hết, các thí sinh đã lựa chọn được những câu chuyện thực sự tiêu biểu, xúc động về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Tại đây, thí sinh dự thi đã kể một câu chuyện dựa trên bài thi viết đã được Ban tổ chức chọn, đồng thời sử dụng hình ảnh minh họa bằng powerpoint, nhạc, múa phụ họa, hoạt cảnh, phim, video... phù hợp với phần kể chuyện của mình. Với thời gian phần thi kể chuyện và trả lời câu hỏi phụ là 20 phút, các thí sinh đã đem đến hội thi những câu chuyện, những người thật, việc thật đã học và làm theo Bác từ những điều đơn giản, bình dị nhưng toát lên tinh thần nhân văn, vì cộng đồng, cuộc sống của Nhân dân.

Phần Kể chuyện và trả lời câu hỏi, các thí sinh đã mang đến Hội thi từng câu chuyện đặc sắc, chân thực về những gương điển hình tiên tiến Học tập và làm theo Bác. Với cách kể chuyện đầy cảm xúc với lối dẫn dắt phong phú, các câu chuyện đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc và sức lan tỏa cho người nghe, người xem.

Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, hội thi đã thành công tốt đẹp, đọng lại những kỷ niệm khó quên qua từng câu chuyện kể. Kết quả BTC đã trao giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Hưởng, Đơn vị Trường Mầm non Tuổi Thơ. Ngoài ra, BTC còn trao 02 giải nhì, 3 giải ba và 13 giải khuyến khích cho các thí sinh. Tham gia Hội thi thí sinh của đơn vị phường Bảo Vinh đạt giải khuyến khích.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.