Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phường Bảo Vinh triển khai thực hiện mô hình Chính quyền thân thiện. Cập nhật10-07-2024 11:37
Mô hình “Chính quyền thân thiện” ở xã, phường, thị trấn được xây dựng và đi vào hoạt động đang tạo nên sự thân thiện, trọng dân, gần dân, gắn kết, chia sẻ, vì Nhân dân phục vụ.
     Phường BảoVinh triển khai thực hiện mô hình "Chính quyền thân thiện", theo đó, thực hiện mô hình "Chính quyền thân thiện" cán bộ, công chức phường sẽ tập trung thực hiện nghiêm khẩu hiệu “4 xin”, “4 luôn” và “5 không”. Trong đó, “4 xin” gồm: Xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép; “4 luôn” gồm: Luôn mỉm cười, luôn thấu hiểu, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ; “5 không” gồm: Không cửa quyền, hách dịch, gây khó khăn, phiền hà; không quan liêu, vô cảm, vô trách nhiệm; không tham nhũng, lãng phí, lợi ích nhóm; không xu nịnh, chạy chọt, gian dối; không lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thực thi công vụ.

Ngoài ra UBND phường sẽ thực hiện việc có thư chúc mừng đến những gia đình có việc hỷ, đón thành viên mới; thư chia buồn đến các gia đình có người thân mất; thư xin lỗi, thư cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân khi giải quyết công việc không đúng hẹn và có góp ý, đóng góp ý kiến trong quá trình phục vụ Nhân dân của chính quyền, đội ngũ cán bộ, công chức.


Mô hình “Chính quyền thân thiện” ở xã, phường, thị trấn được xây dựng và đi vào hoạt động đang tạo nên sự thân thiện, trọng dân, gần dân, gắn kết, chia sẻ, vì Nhân dân phục vụ. Đồng thời, từng bước đổi mới tác phong, thái độ, lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã, phường trong giải quyết công việc cho người dân, tổ chức và doanh nghiệp. Hiệu quả của mô hình được “đo” bằng sự hài lòng của các tổ chức, doanh nghiệp và người dân..

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.