Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Bảo Hòa tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa Cập nhật29-03-2024 09:02
Trong thời gian qua, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt công tác tiếp nhận và trả kết thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa nhằm đơn giản hóa các thủ tục hành chính, tạo thuận lợi và giảm chi phí cho người dân và doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính.
Ngay từ đầu năm 2024 công tác giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên địa bàn xã được thực hiện khá tốt, nhất là 02 nhóm TTHC liên thông, cụ thể như: Tại Bộ phận Một cửa xã Bảo Hòa đã tiếp nhận và trả kết quả được 423 hồ sơ. Trong đó: Số hồ sơ đã giải quyết đúng hạn, trước hạn 344/347 hồ sơ, đạt 99,14%; hồ sơ giải quyết quá hạn 03 hồ sơ.

z5486793541961_da60993462ddf3d521951e9e13588618.jpg
Người dân đến làm TTHC tại Bộ phận Một cửa

Với những kết quả đã đạt được trong 03 tháng đầu năm 2024, để công tác giải quyết thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính đạt được kết quả cao hơn trong thời gian tới Ủy ban nhân dân xã tiếp tục duy trì, phát huy hiệu quả của Tổ tuyên truyền hướng dẫn, hỗ trợ cá nhân, tổ chức thực hiện đăng ký và nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến chặt chẽ hiệu quả hơn ở các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của xã. Đồng thời chỉ đạo công chức chuyên môn phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ngành đoàn thể xã cùng với các ấp tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân, tổ chức hiểu về lợi ích của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện thủ tục hành chính.
Tiếp tục tập trung cải cách thủ tục hành chính, bố trí, sắp xếp đội ngũ cán bộ, công chức cho phù hợp với tình hình thực tế, đáp ứng với yêu cầu mới theo hướng hoạt động tin gọn, hiệu quả; xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số; tập trung khai thác, sử dụng triệt để và nâng cao hiệu quả các phần mềm công nghệ thông tin trong hoạt động cơ quan Nhà nước. Tổ chức thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính cấp xã qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đạt 100% chỉ tiêu được giao.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.