Ngay từ đầu năm 2024 công tác giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên địa bàn xã được thực hiện khá tốt, nhất là
02 nhóm TTHC liên thông, cụ thể như: Tại Bộ phận Một cửa xã Bảo Hòa đã tiếp
nhận và trả kết quả được 423
hồ sơ. Trong đó: Số hồ sơ đã giải quyết đúng hạn, trước hạn 344/347 hồ sơ, đạt
99,14%; hồ sơ giải quyết quá hạn 03 hồ sơ.
![z5486793541961_da60993462ddf3d521951e9e13588618.jpg](/baohoa/SiteAssets/Lists/Dost_TinTuc_BanTin/EditForm/z5486793541961_da60993462ddf3d521951e9e13588618.jpg)
Người dân đến làm TTHC tại Bộ phận Một cửa
Với những kết quả đã đạt được
trong 03 tháng đầu năm 2024, để công tác giải quyết thủ tục hành chính, cải
cách thủ tục hành chính đạt được kết quả cao hơn trong thời gian tới Ủy ban
nhân dân xã tiếp tục duy trì, phát huy hiệu quả của Tổ tuyên truyền hướng dẫn,
hỗ trợ cá nhân, tổ chức thực hiện đăng ký và nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến
chặt chẽ hiệu quả hơn ở các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của xã. Đồng
thời chỉ đạo công chức chuyên môn phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc
và các ngành đoàn thể xã cùng với các ấp tăng cường công tác tuyên truyền cho
người dân, tổ chức hiểu về lợi ích của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong
thực hiện thủ tục hành chính.
Tiếp tục tập trung cải cách thủ tục
hành chính, bố trí, sắp xếp đội ngũ cán bộ, công chức cho phù hợp với tình hình
thực tế, đáp ứng với yêu cầu mới theo hướng hoạt động tin gọn, hiệu quả; xây dựng
và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số; tập trung khai thác, sử dụng
triệt để và nâng cao hiệu quả các phần mềm công nghệ thông tin trong hoạt động
cơ quan Nhà nước. Tổ chức thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính cấp xã
qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đạt 100% chỉ tiêu được giao.
KBH