Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Học sinh Trường THCS Lê Thánh Tông với các hoạt động hướng tới thúc đẩy bình đẳng giới Cập nhật17-12-2023 04:13
Sáng ngày 13/11/2023, Trường THCS Lê Thánh Tông tổ chức buổi sinh hoạt Hưởng ứng “Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái” 25/11/2023. Tham dự chương trình có Ban Giám hiệu, Đoàn thanh niên, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh Nhà trường tham dự.

Tại buổi sinh hoạt, đoàn Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc đã tuyên truyền nội dung Bình Đẳng giới, đoàn gồm cô Lê Thị Thuý Phượng  - Trưởng phòng Dân số TTYT huyện Xuân Lộc, các chuyên viên gồm cô Đào Thị Quý, cô Nguyễn Thị Kim Yến, cô Dương Hồng Thương. Buổi tuyên truyền diễn ra sôi nổi với 20 phần quà được trao cho các bạn đội viên trả lời đúng các câu hỏi sau buổi tuyên truyền. Cũng trong giờ chào cờ liên đội tuyên dương 15 gương người tốt việc tốt nhặt của rơi trả lại người mất trong tuần 10.


Hoạt động nhằm Tổ chức các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái (25/11), góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của học sinh trong công tác phòng, chống bạo lực. Đồng thời, tăng cường giáo dục kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ, tự phòng ngừa xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em; kiến thức, kỹ năng phòng ngừa, xâm hại tình dục, bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em. Giảm thiểu, tiến tới chấm dứt tình trạng bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em; đẩy mạnh công tác phòng ngừa, phát hiện và ngăn chặn, xử lý kịp thời các vụ việc bạo lực, xâm hại tình dục đối với phụ nữ và trẻ em.

KBH

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.