Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trang Thông tin điện tử xã Bảo Hòa nâng cao chất lượng, đa dạng hóa nguồn thông tin Cập nhật15-09-2023 05:32
Sau hơn 10 năm hoạt động, Trang Thông tin điện tử ( TTĐT) xã Bảo Hòa (http://sub.dost-dongnai.gov.vn/baohoa) không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa nguồn thông tin cung cấp đến người truy cập, phục vụ ngày một tốt hơn sự chỉ đạo, điều hành của UBND xã và là cầu nối giữa nhà nước và công dân, doanh nghiệp.
Với chức năng là kênh thông tin chính thức của UBND xã Bảo Hòa, ngay từ những ngày đầu hoạt động đến nay, Trang Thông tin điện tử Bảo Hòa được UBND xã chú trọng xây dựng, nâng cấp phát triển.
Số lượng thông tin đăng tải trên trang ngày càng tăng và chất lượng. Tính từ đầu năm năm 2023 đến nay, trang đã đăng tải 92 tin, bài phản ánh hoạt động phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng; đã đăng tải gần 20 văn bản chỉ đạo điều hành của UBND xã. Tính đến nay trang thu hút hơn 5000 lượt người truy cập.
Bên cạnh nhiều kết quả nổi bật, việc đưa thông tin trên trang TTĐT cũng còn hạn chế, nội dung thông tin chưa sâu sắc, cộng tác viên cung cấp thông tin trên các lĩnh vực chưa đa dạng, chủ yếu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội; thông tin về các cuộc họp, hội nghị; riêng thông tin trên lĩnh vực như xây dựng đảng, hoạt động của các tổ chức đoàn thể còn quá ít. Hoạt động của thành viên Ban biên tập Trang thông tin điện tử của xã còn thụ động, cộng tác viên phối hợp trong việc cung cấp tin, bài còn chưa thường xuyên, chất lượng tin bài chưa cao. Chậm đăng tải thông tin chỉ đạo, điều hành mới.


Trang Thông tin điện tử xã Bảo Hòa

Để phát huy kết quả đạt được, khắc phục hạn chế của các trang TTĐT, những giải pháp cần thiết là tiếp tục tổ chức nhiều lớp tập huấn trang bị cho Ban Biên tập trang TTĐT, cộng tác viên về các kỹ năng, nghiệp vụ biên tập, vận hành hiệu quả trang TTĐT. Tiếp tục nâng cao chất lượng thông tin của các trang TTĐT; làm tốt công tác quản lý hoạt động của các trang TTĐT theo các quy định; tập trung nâng cao chất lượng, tập trung đổi mới giao diện sinh động, hấp dẫn bạn đọc hơn.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.