UBND xã đã trang bị máy tính
cho cán bộ, công chức tại bộ phận một cửa; kết nối mạng nội bộ Internet
và ứng dụng phần mềm Egov vào tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả UBND xã để nhập thông tin hồ sơ và quản
lý theo dõi kết quả xử lý hồ sơ công dân. Hệ thống mạng triển khai đường Truyền
số liệu chuyên dùng cấp II, kết hợp đường truyền Internet được lắp đặt tại Bộ
phận một cửa, tuy nhiên đường truyền mạng chập chờn, không ổn định gây khó khăn
cho công tác xử lý hồ sơ trên hệ thống mạng Egov của Bộ phận một cửa xã.
Cán bộ Bộ phận Một cửa xã xử lý hồ sơ trên hệ thống mạng Egov
Hiện nay, 100% cán bộ, công chức
sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc (I-Office) để xử lý, điều
hành công việc. Trong đó, tổng số tài khoản sử dụng phần mềm quản lý văn bản và
hồ sơ công việc (I-Office) trên số tài khoản được cấp là 23/23 (đạt tỷ lệ
100%).
Theo thống kê, hiện tại có 7/7
cán bộ công chức thuộc Bộ phận một cửa xã được cấp tài khoản Egov tiếp nhận và
xử lý hồ sơ thủ tục hành chính, cụ thể: Công chức ĐC-NN-XD-MT, Công chức TP-HT,
Công chức VH-XH, Công chức VP-TK, Cán bộ TN&TKQ, Công an, Quân sự.
KBH