Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bảo Hòa long trọng Lễ Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ Cập nhật30-07-2022 10:38
Sáng ngày 27/7/2022, tại Hội trường UBND xã, ĐU, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Bảo Hòa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).
Tham dự buổi lễ có đồng chí Hà Văn Niệm – BT.Đảng ủy, CT.HĐND xã, các đồng chí trong ban thường vụ, BCH Đảng ủy; Trưởng các ngành, đoàn thể; công chức UBND; các ông (bà) Bí thư chi bộ, trưởng ấp; gần 130 đại biểu là thương bệnh binh, người có công với cách mạng, thân nhân các gia đình Liệt sĩ.
Tại buổi lễ kỷ niệm đồng chí Hà Văn Niệm – PBT. Đảng ủy, CT. UBND xã thông qua diễn văn truyền thống kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ. Nối tiếp dòng máu tiên rồng, hàng triệu người con ưu tú của cả nước, hàng ngàn người con anh dũng của địa phương, trong lúc Tổ quốc lâm nguy các anh, các chị - những người con của quê hương đã gác lại những riêng tư, cá nhân từ giã gia đình, người thân hòa chung với hào khí “Chiến Trường đi chẳng tiếc đời xanh”, dũng cảm trong chiến đấu, anh dũng trong hy sinh cho sự nghiệp thiêng liêng và cao cả của dất nước vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.


Lãnh đạo xã tặng quà cho gia đình chính sách tại buổi lễ

Trong những năm qua, cấp ủy đảng, chính quyền địa phương luôn quan tâm, chăm lo tới các đối tượng người có công, đặc biệt là thăm hỏi, động viên kịp thời người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người có công ốm đau.
Trong dịp này, Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã trao các phần quà của cấp trên cho Người có công và thân nhân người có công với cách mạng. Đồng thời cũng đã trích từ ngân sách địa phương trao 130 xuất quà cho các đối tượng Người có công, thân nhân người có công và các hộ gia đình thờ cúng liệt sĩ trên địa bàn xã. Mỗi xuất quà trị giá 200.000 đồng. Đây là những món quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa vô cùng lớn lao, cổ vũ, động viên, hỗ trợ thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và gia đình Người có công vượt lên thương tật, khó khăn, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ trong lao động, sản xuất, công tác, chiến đấu, học tập, góp phần bảo vệ và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. 
KBH

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.