Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Xuân Lập tổ chức Hội nghị tuyên dương Người cao tuổi tiêu biểu tham gia hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019 – 2024. Sơ kết công tác Hội Người cao tuổi 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2024 Cập nhật27-06-2024 02:32
Ngày 26/6/2024, tại Hội trường UBND phường Xuân Lập đã diễn ra Hội nghị tuyên dương Người cao tuổi tiêu biểu tham gia hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019 – 2024. Sơ kết công tác Hội Người cao tuổi 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2024.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Hữu Quân – Trưởng ban đại diện NCT thành phố; Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Bí thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Ngọc Trường – PBT Đảng ủy, chủ tịch UBND phường; bà Trần Thị Hiến – Trưởng khối vận, chủ tịch UBMTTQ phường; đại diện các ban ngành đoàn thể, ban khu phố và các cụ Người cao tuổi.

Trong 6 tháng đầu năm, Hội Người cao tuổi phường đã góp phần quan trọng trong việc vận động các cụ Người cao tuổi tham gia phong trào Hội. Phối hợp Với Trạm y tế phường tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho 110 cụ. Phong trào Người cao tuổi tham gia sản xuất kinh doanh giỏi tiếp tục được phát triển với nhiều gương điển hình tiên tiến. Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” hoạt động tốt giúp cho phong trào hội ngày một vững mạnh. Câu lạc bộ dân vũ, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với hơn 95 hội viên hoạt động tốt hiệu quả góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần Người cao tuổi….Cũng trong dịp này, UBND phường đã khen thưởng 05 cá nhân Người cao tuổi tiêu biểu tham gia Hệ thống chính trị Người cao tuổi giai đoạn 2019-2024.

Người cao tuổi 4.jpg


Với những thành tích đạt được, Hội Người cao tuổi phường tiếp tục phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu mà Hội cấp trên giao đồng thời là cầu nối giúp các cụ Người cao tuổi có nơi sinh hoạt, trao đổi giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.