Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN BHYT, BHXH TỰ NGUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ XUÂN HOÀ Cập nhật07-06-2024 12:16
​Ngày 26/5/2024, tại NVH làng dân tộc Stieng, ấp 2 UBND xã Xuân Hoà phối hợp BHXH huyện Xuân Lộc và Bưu Điện Xuân Lộc tổ chức Hội nghị truyền thông về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, phát triển người dân tham gia BHYT trên địa bàn xã. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ VN và các đoàn thể xã; toàn thể CBCC xã; các đại lý BHYT trên địa bàn xã.
Tại hội nghị, chị Nguyễn Thị Khánh Ly - nhân viên BHXH huyện Xuân Lộc đã giới thiệu, phổ biến về thủ tục hồ sơ và quyền lợi khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình (thông qua hình thức tư vấn trực tiếp).

Nhân viên BHYT, BHXH huyện và Bưu điện huyện cũng đã nhiệt tình tư vấn, giải đáp các ý kiến thắc mắc của người dân liên quan đến chính sách BHXH, BHYT hộ gia đình.

 
 

Thông qua Hội nghị nhằm cao nhận thức của người dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về BHXH, BHYT, nhất là chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Phát triển nhanh, bền vững người tham gia BHXH, BHYT, nhất là BHXH tự nguyện, BHYT hộ giađình, hoàn thành tốt các chỉ tiêu về phát triển người tham gia BHXH, BHYT do BHXH tỉnh, Huyện Ủy, UBND huyện giao, góp phần thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân.

 
 

Thông qua Hội nghị đối thoại, UBND xã cũng thấy được những khó khăn, vướng mắc, những ý kiến phản ánh của người dân về quá trình tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT. Trên cơ sở đó thường trực UBND xã đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn tổng hợp và đề ra các giải pháp truyền thông đưa chính sách vào trong thực tiễn đời sống.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.