Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tập huấn cán bộ hội viên Người cao tuổi năm 2024. Cập nhật22-08-2024 05:09
Sáng ngày 16/8, Hội Người cao tuổi phường Suối Tre tổ chức tập huấn cán bộ hội viên năm 2024, tại hội trường UBND phường.

Tham dự buổi tập huấn, có ông Nguyễn Hữu Quân – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố; ông Bùi Quang Hòa – Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường, cùng các ban ngành đoàn thể phường và 60 hội viên cùng tham dự.

 

ông Nguyễn Hữu Quân – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố triển khai các nội dung 

Tại buổi tập huấn, các hội viên đã được ông Nguyễn Hữu Quân – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố triển khai các nội dung về: Một số văn bản liên quan đến công tác người cao tuổi và một số điểm cần lưu ý trong Điều lệ Hội; công tác bảo vệ, chăm sóc người cao tuổi; Công tác xây dựng tổ chức Hội, kiểm tra, giám sát và phản biện xã hội; công tác tư tưởng đối với người cao tuổi trong tình hình mới…..

Qua buổi tập huấn, giúp cho các hội viên nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác Hội Người cao tuổi. Từ đó, áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh và thực hiện có hiệu quả việc chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi tại địa phương. Qua đó, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo cho người cao tuổi của phường Suối Tre trong thời gian tới./.

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.