Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Công đoàn cơ sở phường tổ chức Lễ tuyên dương con em CB-CNLĐ đạt thành tích xuất sắc năm học 2023-2024 Cập nhật19-07-2024 05:11
Nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các em học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập. Chiều 19/07/2024 Công đoàn cơ sở phường phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương cho 20 em đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Minh Tú - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy; đồng chí Lưu Thị Thu Hương – ĐUV, Phó chủ tịch HĐND phường; đồng chí Phạm Thị Thu Yến – ĐUV, Phó chủ tịch UBND phường; Cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn cơ sở phường và các bậc phụ huynh cùng các em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2023 - 2024.

Công đoàn cơ sở phường tổ chức Lễ tuyên dương con em

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo đã trao những phần quà ý nghĩa đến các em nhằm khích lệ các em luôn cố gắng học tập tốt hơn, chăm ngoan hơn. Cũng trong chương trình lễ tuyên dương, BCH Công đoàn tổ chức cho các em thông qua những trò chơi rất đa dạng và thú vị, những câu đố vui có thưởng rất vui nhộn.

Thay mặt 20 em được tuyên dương, cháu Bùi Khánh Linh đã phát biểu cảm tưởng và cảm ơn Công đoàn phường đã quan tâm tạo khích lệ động viên để chúng cháu luôn cố gắng đạt nhiều thành tích cao trong học tập, chúng con xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, quyết tâm rèn luyện để học tập và trở thành người tốt, giúp ích cho gia đình và xã hội.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập./.

Thanh Hoa​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.