Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Xã Sông Thao trao tặng quà tết cho người có công với cách mạng, người hưởng trợ cấp 01 lần trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 Cập nhật31-01-2024 08:53
Sáng nay ngày 31/01/2024, tại Hội trường UBND xã; Đảng ủy – HĐND – UBND - UB. MTTQ xã Sông Thao đã tổ chức trao tặng quà Tết cho người có công với cách mạng hưởng trợ cấp 01 lần trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.


Dự buổi trao quà, có ông Trần Văn Toàn - Bí thư Đảng ủy, ông Nguyễn Hữu Hiển - PBT. TT Đảng ủy, CT. HĐND xã, ông Lê Tư Thành - PBT. Đảng ủy, CT.UBND xã; bà Vũ Thị Kiều Oanh - ĐUV, Trưởng Khối vận, PCT. HĐND xã; ông Sằn Sình Hứng - ĐUV, CT. UBMTTQ xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã.



Tại đây, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - UB. MTTQ xã đã trao tặng 51 suất quà Tết cho 51 người có công trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm bánh, kẹo và nhu yếu phẩm, với tổng trị giá là 15.300.000 đồng; kinh phí được trích từ nguồn ngân sách xã.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà ông Lê Tư Thành - PBT. ĐU, CT. UBND xã đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người có công với cách mạng và chia sẻ với những khó khăn với những người có công, đồng thời chúc các gia đình sang năm mới thật mạnh khỏe và hạnh phúc. Đại diện các gia đình đã bày tỏ niềm vui mừng xen lẫn sự xúc động trước sự quan tâm thường xuyên và công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách của chính quyền địa phương đã góp phần động viên các gia đình tiếp tục khắc phục những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Diệu Linh
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.