Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : Nội dung - CCHC - Địa phương Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​VNeID là một ứng dụng trên các thiết bị di động được phát triển bởi Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an trên nền tảng cơ sở dữ liệu về định danh, dân cư cũng như xác thực điện tử. Cập nhật29-06-2024 07:47
Vì vậy, kể từ ngày 15/6/2024 sẽ sử dụng VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; trường hợp người dân nào chưa được cấp Căn cước công dân và tài khoản định danh điện tử thì liên hệ cơ quan Công an nơi đang cư trú để được hướng dẫn, cấp theo quy định.

VNeID là một ứng dụng trên các thiết bị di động được phát triển bởi Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an trên nền tảng cơ sở dữ liệu về định danh, dân cư cũng như xác thực điện tử.

Đồng thời, ứng dụng này hỗ trợ các thông tin người dùng và tính năng đa dạng nên đóng vai trò thay thế được cho thẻ Căn cước công dân gắn chíp, một số loại giấy tờ cá nhân được tích hợp trong tài khoản định danh điện tử của cá nhân.

Tài khoản định danh điện tử (VNeID) do Công an tỉnh cấp cho công dân từ đủ 14 tuổi trở lên đủ điều kiện trên địa bàn.

Ngày 08/5/2024, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 204/TB-VPCP Thông báo kết luận phiên họp chuyên đề Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ về đánh giá tình hình triển khai thực hiện VNeID và giải pháp chuyển đổi sang sử dụng VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.

Vì vậy, kể từ ngày 15/6/2024 sẽ sử dụng VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; trường hợp người dân nào chưa được cấp Căn cước công dân và tài khoản định danh điện tử thì liên hệ cơ quan Công an nơi đang cư trú để được hướng dẫn, cấp theo quy định.

 Huỳnh Thị Thúy Hằng (Công chức VH XH )​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.