Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức bầu cử các chức danh Trưởng , và thanh tra nhân dân ấp Cầu Ván nhiệm kỳ 2019-2024 Cập nhật25-11-2019 09:10
Vào lúc 8giờ ngày 24/11/2016 ấp Cầu Ván thuộc địa bàn xã Phú Túc đã tổ chức tiến hành bầu cử chức danh trưởng ấp và thanh tra nhân dân nhiệm kì 2019-2024

bầu củ ấp cầu ván.jpg

 Với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm cao, công tác bầu cử Trưởng, thanh tra nhân dân ấp nhiệm kỳ 2019-2024 trên địa bàn xã Phú Túc được tổ chức đúng qui trình, công khai, dân chủ, phát huy quyền làm chủ của nhân dân ở địa bàn khu dân cư. Ban Công tác Mặt trận các ấp đã thực hiện 03 bước hiệp thương đúng qui trình hướng dẫn, đảm bảo về thành phần, số lượng người dự và nội dung lựa chọn người ra ứng cử, công tác điều tra lập danh sách và niêm yết cử tri đại diện hộ gia đình được thực hiện đảm bảo đúng theo thời gian quy định.

Toàn xã có trên 3.832 cử tri đại diện hộ gia đình đã tham gia bầu cử bằng hình thức bỏ phiếu kín để chọn ra các những người có uy tín, có năng lực công tác ở địa bàn cơ sở, được nhân dân tin tưởng. Tại điểm bỏ phiếu, danh sách ứng cử viên được niêm yết công khai để nhân dân lựa chọn và bỏ phiếu kín. Công tác kiểm phiếu và kết quả bầu cử sẽ được công bố công khai ngay sau khi hoạt động bầu cử kết thúc.

Với sự lãnh đạo tập trung cùa Đảng Ủy, UBND xã, công tác bầu cử Trưởng và Phó Trưởng ấp nhiệm kỳ 2019-2024 trên địa bàn xã đã thành công tốt đẹp, bầu ra các chức danh trưởng, và thanh tra nhân dân của 03/10 ấp, đảm bảo dân chủ, an toàn, tiết kiệm và đúng pháp luật, Công tác bầu cử thành công góp phần quan trọng để đẩy mạnh thực hiện toàn diện các mặt công tác trong cộng đồng dân cư, đặc biệt là phát huy dân chủ ở cơ sở, một trong những yếu tố quan trọng để phát huy khối đại đoàn kết toàn dân cùng tham gia xây dựng thành công xã nông thôn mới kiểu mẫu./.

Thủy Tiên

 


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.