Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư huyện ủy và chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch với nhân dân Cập nhật30-09-2016 04:34
Vào lúc 13 giờ 30, ngày 30 tháng 8 năm 2016 tại Hội trường UBND xã Phước Thiền UBND huyện Nhơn Trạch kết hợp với xã Phước Thiền tổ hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư huyện ủy và chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch với nhân dân.

Đến dự buổi đối thoại có ông Quách Hữu Đức – Bí thư huyện ủy Nhơn Trạch, ông Lê Mạnh Dũng – Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch, cùng các ban ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể xã Phước Thiền và lãnh đạo cùng mỗi xã 10 cử tri đại diện 6 xã: Phú Hội, Phước Thiền, Hiệp Phước, Long Thọ, Phước An và Vĩnh Thanh đến tham dự.

Ông Quách Hữu Đức – Bí thư huyện ủy phát biểu ý kiến về mục đích hội nghị đối thoại trực tiếp với nhân dân.

Ông Lê Mạnh Dũng – chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch báo cáo tình hình kinh tế xã hội – quốc phòng an ninh từ đầu năm đến nay.

Trong buổi đối thoại trực tiếp người dân và cử tri đại diện 6 xã đã có rất nhiều ý kiến về quy hoạch, bồi thường, môi trường và xây dựng trên địa bàn các xã.

Thông qua buổi hội nghị đối thoại trực tiếp Bí thư huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch đã có những câu trả lời thỏa đáng, giải đáp cho những thắc mắc của người dân trên địa bàn huyện Nhơn Trạch./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.