Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
05 Trường Đồng Loạt Khai Giảng Năm Học Mới, Niên Học 2013 - 2014 Cập nhật16-11-2013 07:30
Sáng ngày 05/9/2013, hòa trong không khí sôi nổi hào hùng của những ngày mùa Thu lịch sử kỷ niệm 68 năm ngày CMT8 và Quốc Khánh 2/9, các trường học nói chung và 03 trường Mầm Non, Tiểu học và THCS, THPT xã Phước Thiền đã đồng loạt tổ chức lễ khai giảng đón chào năm học mới, niên học 2013 – 2014.

             Về dự lễ khai giảng tại trường THCS xã Phước Thiền, đồng chí Dương Thị Mỹ Châu – UVTV Huyện ủy – Chủ nhiệm UBKT huyện, Đồng chí Hà Vũ Phúc- Thường trực Đảng ủy xã và các ông, bà trong ban chấp hành hội cha, mẹ học sinh Trường các thầy cô giáo, công nhân viên cùng toàn thể các em học sinh thân yêu của trường.

            Sau bài hát Quốc ca thiêng liêng và trang nghiêm, thầy trò trường THCS Phước Thiền vinh dự được lắng nghe đồng chí Hà Vũ Phúc- Thường trực Đảng ủy xã đã đọc thư của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai gửi cho ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mớigửi thầy cô giáo và các em học sinh nhân năm học mới.

            Bên cạnh đó để ghi nhận sự phấn đấu, nổ lực của các em đạt danh hiệu Học sinh giỏi và để khuyến khích toàn thể học sinh trường thi đua lập thành tích tốt năm học 2013-2014 nhà trường cũng trao giáy khen 6 em học sinh thi giỏi  5 suất học bỗng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

            Có lẽ bồi hồi và xúc động hơn cả là giây phút thầy Hiệu trưởng đọc diễn văn khai trường,và dóng lên những hồi trống trường giòn giã, tiếng trống trường THCS đã vang lên rồi!Năm học mới 2013-2014 đã bắt đầu! Trong giây phút thiêng liêng này, thầy và trò trường THCS Phước Thiền xin hứa sẽ cùng nhau phấn đấu để đạt được chỉ tiêu cho năm học mới 2013-2014.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.