Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú: Liêu Văn Sơn Cập nhật17-06-2024 03:19
Sáng ngày 17/06/2024, Chi bộ ấp 4 tổ chức lễ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú: Liêu Văn Sơn – Chi hội phó chi hội Cựu chiến binh ấp 4, xã Phú Lợi. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục với sự tham gia của đồng chí Vũ Thị Điệp –Bí thư Chi bộ ấp 4 cùng toàn thể các Đảng viên trong chi bộ ấp 4, xã Phú Lợi.

​               Lễ kết nạp Đảng viên là buổi lễ đánh dấu sự kiện trọng đại với mỗi đảng viên. Cũng như giới thiệu các cá nhân mới tham gia vào hoạt động trong đội ngũ đảng, quản lý nhà nước. Được sự quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất càu cấp trên và sự giúp đỡ tận tình của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ ấp 4, cùng sự nỗ lực phấn đấu, tìm hiểu nghiên cứu các cương lĩnh và các điều lệ của Đảng Cộng Sản Việt Nam của quần chúng Liêu Văn Sơn.

Sáng ngày 17/06/2024, Chi bộ ấp 4 tổ chức lễ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú: Liêu Văn Sơn –  Chi hội phó chi hội Cựu chiến binh ấp 4, xã Phú Lợi. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục với sự tham gia của đồng chí Vũ Thị Điệp –Bí thư Chi bộ ấp 4 cùng toàn thể các Đảng viên trong chi bộ ấp 4, xã Phú Lợi.



Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú: Liêu Văn Sơn 


Thay mặt chi bộ ấp 4, đồng chí Vũ Thị Điệp –Bí thư Chi bộ ấp 4 đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Liêu Văn Sơn, đồng chí chính thức bước vào thời gian dự bị 1 năm. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng đã căn dặn Đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam đồng thời phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của Đảng viên mới và phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.

Tin ảnh

Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.