Long Thành - Xã Long Phước : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Món quà đầy nghĩa tình đến từ “Nhóm Anh em bạn hữu Biên Hòa” tại xã Long Phước Cập nhật25-06-2024 09:16
Sáng ngày 09/6/2024 tại Khu di tích lãnh binh Nguyễn Đức Ứng và 27 nghĩa binh chống Pháp “Nhóm Anh em bạn hữu Biên Hòa phối hợp cùng UBND xã Long Phước tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã.

Về tham dự có lãnh đạo địa phương các ban ngành đoàn thể xã và đại diện “Nhóm Anh em bạn hữu Biên Hòa” và 50 hộ nghèo, hộ khó khăn.

Tại buổi phát quà các thành viên trong nhóm đã ân cần thăm hỏi, động viên các hộ nghèo, hộ khó khăn cố gắn vươn lên trong cuộc sống. Quà tặng gồm gạo, mì tôm 50 phần trị giá trên 12 triệu đồng


2506202420.jpg

Quang cảnh “ Nhóm Anh em bạn hữu Biên Hòa Tặng quà cho hộ n​ghèo, hộ khó khăn tại địa phương

 Một thành viên trong nhóm tâm sự tôi muốn chúc mừng tất cả các bạn của tôi đã tham gia vào chương trình này. Những món quà mà chúng ta đã tặng đến cho những người nghèo sẽ giúp đỡ họ trong việc cải thiện cuộc sống hàng ngày của mình. Chúng ta đã mang đến cho họ niềm tin, sự hy vọng và tình cảm của cộng đồng. Hãy tiếp tục giúp đỡ và chia sẻ tình yêu thương đến với những người cần giúp đỡ, để cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn. Mỗi người trong chúng ta đều có thể đóng góp vào việc giúp đỡ những người nghèo bằng cách chia sẻ những khó khăn, niềm vui và tình yêu thương của mình.

Và nhóm chúng tôi cố gắng mỗi năm 1 đến 2 lần về thăm và tặng quà cho bà con nghèo, khó khăn tại địa phương./.

 

                                                      Tuấn Trúc VHTT xã ​Long Phước



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem