Long Thành - Xã Long Phước : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Món quà 1/6 đầy ý nghĩa của cán bộ, công chức, viên chức xã Long Phước đến với các em trong các cơ sở nuôi dạy trẻ trên địa bàn xã Cập nhật25-06-2024 09:06
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngoài việc chăm lo quà, tặng thưởng “Học giỏi-Sống tốt” cho các em là con của Công đoàn viên trong cơ quan, các anh chị đoàn viên Công đoàn đã tiếp tục vận động quà tặng cho các em thiếu nhi tại các cơ sở nuôi dạy trẻ trên địa bàn xã.

2506202413.jpg
2506202414.jpg

Hình ảnh các anh chị cán bộ xã đến thăm và tặng quà nhân ngáy quốc tế thiếu nhi 1/6

Sáng ngày 1/6/2024 đoàn tặng quà của tập thể cán bộ xã do bà Nguyễn Tường Vi BT Đảng ủy xã dẫn đoàn đến thăm và tặng quà cho 03 cơ sở nuôi dạy trẻ như cô nhi viện Hoa Mai, Chùa Pháp Độ, Chùa Long Phước Điền. tại các điểm đến các anh chị cán bộ xã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các em ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vui vẽ thật nhiều sức khỏe, và mong rằng các em vươn lên những khó khăn đời thường để trở thành học sinh chăm ngon đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

Được biết đây không phải là lần đầu mà năm nào đến dịp 1/6, tết Trung thu các anh chị đều đến thăm hỏi, động viên tặng quà.

Theo chị Phan Thị Hằng Nga UV. BCH Công đoàn xã, số tiền mua quà tặng cho các em ngày 1/6 năm nay trên 6 triệu đồng số tiền trên là vận động anh chị em trong cơ quan bằng lòng hảo tâm chia sẽ những khó khăn của các em, món quà không lớn nhưng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, niềm vui đến với các em, vui chơi trong ngày hội 1/6 như bao trẻ em khác không bỏ các em ở lại phía sau, và cũng mong rằng với một tình cảm bao la tất cả vì thế trẻ em hôm nay thế giới ngày mai, là mầm non tương lai của Đất nước. 

                                                     Tuấn Trúc VHTT xã Long P​hước



 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem