Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Ban chỉ đạo hè phường Xuân Thanh tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Cập nhật18-06-2024 02:49
Sáng ngày 14/6/2024, tại trường Tiểu học Lê Văn Tám. Ban chỉ đạo hè phường Xuân Thanh tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Đồng chí Nguyễn Đoàn Thanh Thủy, Phó Chủ tịch UBND phường dự và phát biểu khai mạc.
Tại buổi lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024, anh Lã Anh Tuấn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn thanh niên phường, Phó Ban thường trực Ban chỉ đạo hè phường thông qua thông qua Quyết định thành lập Ban chỉ đạo hè phường Xuân Thanh và kế hoạch tổ chức hoạt động hè năm 2024. Với chủ đề “Hè tình nguyện – Kết nối yêu thương - Sáng tạo hội nhập”, năm nay Ban chỉ đạo hè phường sẽ tổ chức nhiều hoạt động học tập vui chơi giải trí, chăm lo đến trẻ em nghèo, trẻ em đồng bào dân tộc, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cùng với đó là những hoạt động xã hội như đền ơn đáp nghĩa, giáo dục thanh thiếu nhi nếp sống văn hóa, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật, giáo dục thanh thiếu nhi niềm tự hào về lịch sử và văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Tiếp tục nâng cao hoạt động phong trào Đoàn - Đội, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho thiếu nhi gắn với rèn luyện kỹ năng sống, giao tiếp, ứng xử, tham gia bảo vệ môi trường tạo điều kiện cho đoàn viên thanh thiếu niên và các em học sinh tham gia sinh hoạt, học tập, lao động ,sáng tạo, vui chơi lành mạnh bổ ích, thu hút lực lượng thanh thiếu nhi tham gia vào các hoạt động hè.

Đồng chí Nguyễn Đoàn Thanh Thủy, Phó Chủ tịch UBND phường dự và phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc hè, đồng chí Nguyễn Đoàn Thanh Thủy, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hè đề nghị Ban chấp hành đoàn phường phối hợp với nhà trường tập trung vào các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, đạo đức lối sống, pháp luật; các hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe, thể chất cho thanh thiếu nhi. Bên cạnh đó là các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu nhi mồ côi cha, mẹ và các đối tượng chính sách khác. Đồng thời tổ chức các hoạt động phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh thiếu nhi… Đồng chí đề nghị các thành viên BCĐ hè của phường phát huy vai trò, trách nhiệm của, tạo sự đoàn kết thống nhất trong việc tổ chức các hoạt động hè, thường xuyên kiểm tra đánh giá, rút kinh nghiệm trong các hoạt động. Trường Tiểu học Lê Văn Tám và các trường Mầm non trên địa bàn phường cần chủ động tham mưu với chính quyền địa phương tổ chức tốt các hoạt động tại cơ sở và tham gia đầy đủ các hoạt động do thành phố tổ chức. Bên cạnh đó đồng chí ghi nhận và cảm ơn các đoàn thể, các tổ chức kinh tế - xã hội, các mạnh thường quân đã quan tâm chăm sóc thiếu nhi phường nhà trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa của quý vị để các em thiếu nhi có thêm điều kiện để học tập, vui chơi, giải trí và phát triển toàn diện.

Ngay sau lễ khai mạc hè, Đoàn phường Xuân Thanh phối hợp với Liên đội trường tiểu học Lê Văn Tám tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước; Tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết và tổ chức các hoạt động như kéo co, nhảy bao bố, chuyền thun và cướp cờ cho học sinh nhà trường. Theo kế hoạch của Ban chỉ đạo, các hoạt hè dành cho học sinh sẽ được tổ chức từ tháng 6 đến cuối tháng 8 năm 2024./.

Đức Hoàn 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.