Long Khánh - Xã Hàng Gòn : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lớp bồi dưỡng Chuyên đề “ Lịch sử Đảng”. Cập nhật25-06-2024 02:22
Vừa qua, Trung tâm Chính trị thành phố Long Khánh tổ chức lớp bồi dưỡng Chuyên đề “Lịch sử Đảng”, tại Trung tâm Chính trị thành phố.

Tại hội nghị, báo cáo viên đã triển khai các nội dung về: Đảng Cộng sản Việt Nam – Sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ quốc, của nhân dân, Đảng ta không có lợi ích nào khác; Đường lối lãnh đạo của Đảng, soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Lịch sử Đảng bộ Long Khánh; Bối cảnh tình hình và chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong giai đoạn mới.

z5572304680178_18523dd3a3a358e6c1b79221bffa3b1e.jpg
Quang cảnh buổi hội nghị.

Thông qua lớp bồi dưỡng, nhằm để cho cán bộ, đảng viên hiểu rõ hơn, sâu hơn lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định, là cả một kho lịch sử bằng vàng,  kho tàng lịch sử quý giá không chỉ gồm những sự kiện lịch sử oanh liệt, hào hung của Đảng và dân tộc mà điều có ý nghĩa lớn lao là những kinh nghiệm, những bài học lịch sử, những vấn đề lý luận cách mạng Việt Nam được tổng kết từ hiện thực lịch sử với những sự kiện oanh liệt hào hung đó. Vì vậy, học tập nghiên cứu lịch sử Đảng là trách nhiệm và quyền lợi của mỗi chúng ta./.

QS

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.