Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Cẩm Đường họp rà soát công tác chuẩn bị năm học mới 2024-2025 Cập nhật15-08-2024 03:30
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Đảng uỷ, chiều ngày 02/8/2024 UBND xã Cẩm Đường tiến hành họp rà soát công tác chuẩn bị năm học mới 2024-2025.

Về tham dự cuộc họp có đồng chí Nguyễn Văn Hiệp – PCT.UBND xã, Hiệu trưởng các trường học, y tế, CC VH-XH, CC KT-TC, Hội chữ thập đỏ và Trưởng BND 03 ấp về tham dự đầy đủ.


Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Hiệp – PCT.UBND xã chỉ đạo các trường báo cáo công tác chuẩn bị năm học mới 2023-2024. Sau khi nghe các đồng chí có mặt trong cuộc họp có ý kiến thảo luận. Đ/c Nguyễn Văn Hiệp – PCT.UBND xã chỉ đạo các đồng chí cần thực hiện một số nội dung sau:

1. Hiệu trưởng các trường Mẫu giáo Cẩm Đường, Tiểu học Cẩm Đường, Tiểu học Trần Quốc Toản và trường THCS Cẩm Đường: tiếp tục thông báo tuyển sinh đối với các trường còn thiếu chỉ tiêu. Lập danh sách các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để nhận học bổng vào năm học mới. Tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học để tạo cảnh quan môi trường xanh-sạch-đẹp, cắt tỉa những cành cây cổ thụ gãy, đổ phòng tránh tai nạn cho học sinh trong mùa mưa bão. Ban giám hiệu nhà trường phân công cán bộ giáo viên phối hợp với chính quyền địa phương vận động 100% học sinh đến lớp theo quy định; chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết đảm bảo công tác dạy và học.

2. Y tế: Phối hợp với 04 trường trong việc phun xịt phòng, chống sốt xuất huyết. Chọn thời gian và địa điểm thích hợp để phun xịt trước khi các em học sinh bước vào ngày tựu trường.

3. CC Kế toán - tài chính: Cân đối ngân sách trong việc mua sách vở, tiền học bổng cho các em học sinh của 04 trường.

4. CC VH-XH phụ trách công tác giảm nghèo: Rà soát lại danh sách các em có hoàn cảnh khó khăn để chống trùng tránh trường hợp bị trùng tên.

5. Hội chữ thập đỏ: Tiếp tục vận động các Mạnh thường quân để có nguồn kinh phí mua sách vở cho các em học sinh vào năm học mới.

6. Trưởng BND 03 ấp: Rà soát các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học cấp 3 trở lên. Lập danh sách gửi về Hội khuyến học xã tổng hợp.

Cuối buổi họp, đồng chí Nguyễn Văn Hiệp – PCT.UBND xã đề nghị tất cả các đồng chí được giao nhiệm vụ nghiêm túc thực hiện đúng theo kế hoạch đã đề ra.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.