Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
BCH Đoàn xã Cẩm Đường tổ chức Lễ kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024) và kết nạp đoàn viên mới đợt 1 năm 2024 Cập nhật15-08-2024 10:54
Sáng ngày 17/5/2024 BCH Đoàn xã Cẩm Đường long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và kết nạp đoàn viên mới đợt 1 năm 2024 tại Hội trường trường Trung học cơ sở xã Cẩm Đường

Về tham dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy xã, đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã, cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong xã.


Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết - Bí thư Đoàn thanh niên xã nhấn mạnh: “Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ để lại những di sản vô giá cho Đảng ta, nhân dân ta, mà còn để lại cho nhân dân thế giới, phong trào cộng sản và công nhân quốc tế tinh thần dân tộc và tinh hoa văn hóa của thời đại mang tính nhân văn sâu sắc. Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là dịp để chúng ta thành kính tưởng nhớ Người, cùng nhau ôn lại thân thế và sự nghiệp của Người, nguyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người”.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo và các bạn đoàn viên thành kính dâng hương lên bàn thờ Bác, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam; nguyện học và làm theo gương Bác, chung tay xây dựng xã nhà ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp hơn.   

Nhân dịp này BCH Đoàn xã Cẩm Đường đã trao Quyết định và huy hiệu Đoàn cho 60 bạn đoàn viên mới. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của Đoàn xã Cẩm Đường, đồng thời là nguồn lực quý báu để Đoàn tiếp tục thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm trong thời gian tới.

Lễ kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và kết nạp đoàn viên mới đợt 1 năm 2024 của BCH Đoàn xã Cẩm Đường đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ lòng yêu nước, tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.