Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
SIÊU BÃO YAGI - HÃY SƠ TÁN KHỎI VÙNG VEN BIỂN (Cập nhật 8:00am, 6/9/2024) Cập nhật06-09-2024 03:13
Trong vòng 6 tiếng vừa qua bão Yagi lại mạnh lên cấp gió 240km/h. Như vậy Yagi đã 2 lần lên cấp siêu bão trong vòng 24 tiếng. Tâm bão đang cách bờ Đông đảo Hải Nam 256km và sẽ tiếp cận vào Hải Nam - Lôi Châu trong chiều nay. Sẽ là thảm họa lớn với vùng này vì khi bão vào bờ nó chỉ giảm 1 cấp.

Các khối mây khổng lồ xung quanh bão nhưng không liên kết với tâm bão đang di chuyển vào miền Bắc và Bắc Trung Bộ gây mưa trước bão theo từng đợt. Ngày hôm nay, các tỉnh Bắc Trung Bộ và ven biển Bắc Bộ sẽ có mưa trước bão với lượng mưa lớn kèm sấm chớp. 

FB_IMG_1725590825923.jpg


Khi bão vào gần bờ biển từ Thái Bình tới Quảng Ninh sẽ có sóng cao hơn 5 mét, khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh sẽ có sóng cao 6 mét - 7 mét

Bà con ở vùng ven biển nên kê cao đồ đạc, sơ tán khỏi vùng thấp trũng ven biển.

          (Nguồn trích từ: Tuyên giáo thành phố Long Khánh)

 

...Theo đó, dù không trực tiếp trong vùng ảnh hưởng của bão Yagi, nhưng khả năng ảnh hưởng do hoàn lưu bão mở rộng, tầm ảnh hưởng có quy mô lớn... hơn nữa địa bàn xã Bàu Trâm phần đa là: có vùng trũng thấp, có điểm hạ lưu các dòng chảy tự nhiên, đặc biệt các khu vực ven suối hạ nguồn, nếu có xảy ra mưa to khéo dài kèm giông lốc trước trong và sau đợt bão Yagi dễ có nguy cơ ngập hoặc lụt cục bộ trong những ngày tới ...Do đó, UBND xã Bàu Trâm khuyến cáo người dân chủ động phòng tránh trong lao động , sản xuất , kinh doanh an toàn,  phù hợp trong những ngày này./.

 

         Hồng Hà                                                                   

Thông Báo (16/09/2024)
Thông báo (16/08/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.