Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tổng kết trao thưởng giải bóng đá nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn Cập nhật24-04-2024 09:42
Sau nhiều tuần thi đấu, trải qua 14 trận tranh tài, giải bóng đá nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1941 – 26/3/2024) đã kết thúc. Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết và trao giải cho các đội đạt thành tích cao.

Giải năm nay có 8 đội bóng đăng ký tham gia thi đấu là các đội: Trường THCS Bảo Quang, Thọ An, Bàu Cối, Ruộng Tre,18 Gia đình, Lác Chiếu cùng 2 đội bạn là Coffee Cá Koi và Dinasaurus.


Trao giải cho các đội và cá nhân có thành tích cao

Kết thúc giải, đội Thọ An giành chức vô địch, về nhì là đội 18 Gia đình, đội Lác Chiếu  đạt hạng ba, đội Dinasaurus hạng tư. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải: Cầu thủ xuất sắc nhất trận, Thủ môn xuất sắc, Vua phá lưới.

Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao thể chất, tăng cường giao lưu, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại trong đoàn viên thanh niên xã nhà trong dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn; đồng thời đây cũng là bước tập dợt tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu thành lập đội bóng của xã đi thi đấu tại thành phố và giao lưu cùng các đơn vị bạn.

Quý Tích

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.