Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp mặt nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam Cập nhật12-11-2022 10:30
Sáng ngày 20/10/2022 Hội LHPN xã Bảo Bình tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Tham dự buổi họp mặt có ông Phạm Thành Ngân-TT Đảng ủy xã, các ông bà đại diện UBND-UBMTTQVN xã, các ban ngành đoàn thể xã và các 80 chị em hội viên đại diện 5 chi hội đã về tham dự buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các chị em hội viên đã được nghe chị Trịnh Thị Cẩm Hồng-chủ tịch Hội LHPN xã đã thông qua đề cương tuyên truyền nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Nghe chị Trịnh Ngọc Ngân-PCT Hội LHPN xã thông qua báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào thi đua năm 2022. Nghe báo cáo tham luận của chi hội ấp Tân Bảo và Tân Hòa về một số nhiệm vụ của Hội trong năm 2022.

Tiếp đó hội nghị cũng đã nghe những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí thường trực Đảng ủy xã, đồng chí cũng đã chỉ ra những thành tích, những ưu điểm mà Hội đã làm được trong năm vừa qua, đồng thời yêu cầu phát huy thế mạnh và khắc phục những điểm còn hạn chế để hoàn thành các nhiệm vụ, phong trào thi đua năm 2023.

Tại hội nghị, Hội LHPN xã đã đề xuất UBND khen thưởng cho 2 tập thể và 4 cá nhân đạt những thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động Hội và các phong trào thi đua năm 2022.

                                                                (Phạm Hà)​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.