Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng 300 phần quà đến tận tay người nghèo Cập nhật21-10-2023 12:02
UBND xã Xuân Trường tổ chức trao tặng hơn 300 phần quà đến tận tay người nghèo ở địa phương, tại Khu Di tích lịch sử Danh lam thắng cảnh núi Chứa Chan.

Tại buổi tặng quà, UBND xã đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 300 phần quà đến tận tay cho người nghèo trên địa bàn xã, với mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm: gạo, mì, dầu ăn, bột ngọt, nước tương...tổng số tiền cho đợt trao tặng quà lần này trị giá hơn 90 triệu đồng, nguồn kinh phí do UBND xã vận động Chùa Bửu Quang tại Khu Di tích lịch sử Danh lam thắng cảnh núi Chứa Chan đóng góp.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, yêu thương san sẻ đến những mảnh đời bất hạnh như: trẻ em mồ côi, người già neo đơn, người khuyết tật nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn đối với người dân ở vùng sâu, vùng xa ở địa phương.

Đại diện UBND xã, UBND xã đã gửi lời cảm ơn đến quý phật tử Chùa Bửu Quang, đã phát tâm ủng hộ chương trình từ thiện này,  món quà tuy nhỏ nhưng với tấm lòng chan chứa tình thương của quý phật tử đã giúp cho đồng bào nghèo có được những giây phút ấm lòng. Hy vọng thời gian tới, các hoạt động từ thiện này sẽ được thực hiện một cách thường xuyên hơn để giúp đỡ cho nhiều người nghèo khác trên địa bàn xã.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.