Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Trường trao tặng quà cho hộ nghèo Cập nhật22-10-2023 10:46
Vừa qua, UBND xã Xuân Trường tổ chức trao tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.


Tại buổi trao tặng quà, UBND xã đã trao tận tay cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn, người già cả, neo đơn 100 phần quà, mỗi phần 200 ngàn đồng, gồm: gạo, mì, nước tương, dầu ăn, bột ngọt,...với tổng số tiền trị giá hơn 20 triệu đồng.

Cũng tại buổi trao tặng quà, UBBND xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời, động viên tinh thần và đời sống của bà con, nhất là đối với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Hoạt động này còn mang ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện tinh thần "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách"| của dân tộc ta. Nguồn kinh phí này, do UBND xã vận động mạnh thường quân trên địa bàn xã đóng góp

Đây là một trong những hoạt động nhân đạo từ thiện được UBND xã Xuân Trường thường xuyên vận động từ các tấm lòng hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài xã để giúp đỡ những gia đình có số phận còn khó khăn trong xã hội. Từ đầu năm đến nay, UBND xã đã trao tặng hàng ngàn phần quà mang ý nghĩa to lớn cho bà con trên địa bàn xã, với tổng số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.