Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thực hiện tăng cường công tác vận động nguồn để trao tặng nhà Chữ thập đỏ cho hộ nghèo Cập nhật22-10-2023 10:49
Để giúp các hộ nghèo có điều kiện ổn định cuộc sống. Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Trường đã tăng cường thực hiện công tác vận động nguồn lực từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài xã để trao tặng nhà Chữ thập đỏ cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại địa phương.

 
 

Đại diện chính quyền địa phương, Hội Chữ thập đỏ xã đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các đơn vị tài trợ đã tài trợ xây dựng nhà Chữ thập đỏ cho hộ nghèo xã Xuân Trường trong thời gian qua.

Đặc biệt, sự đóng góp của các tổ chức thành viên, mạnh thường quân, các hội viên đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, từ đó làm động lực thúc đẩy giúp cho người nghèo trên địa bàn xã yên tâm ổn định vươn lên trong cuộc sống.

Hội chữ thập đỏ xã đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động thêm kinh phí hỗ trợ từ các nguồn lực trong và ngoài xã cùng nhau chung tay để đóng góp cho việc xây dựng nhà ở cho người nghèo đang có hoàn cảnh khó khăn được có nhà ở và ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền địa phương.

TT.KHCN




Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.