Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021 Cập nhật03-02-2021 02:44
Ngày 30/01/2021, UBND xã Xuân Trường tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2021. Dự và chủ trì hội nghị, có đồng chí Đinh Văn Bình - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã.

 

Tại hội nghị, đã nghe dự thảo báo cáo kết quả hoạt động của cơ quan, đơn vị năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021; báo cáo tình hình thực hiện quy chế dân chủ, thực hiện Nghị quyết của hội nghị cán bộ công chức năm 2020, phương hướng năm 2021; dự thảo báo cáo thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ công chức  năm 2020 và phương hướng thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ công chức năm 2021; dự thảo báo cáo công khai việc thu chi tài chính cơ quan và công đoàn cơ sở năm 2020, dự toán thu chi năm 2021. Quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế phối hợp giữa thủ trưởng cơ quan và Chủ tịch công đoàn cơ sở; tình hình kết quả cải thiện và nâng cao đời sống cán bộ công chức; báo cáo việc cải tiến lề lối làm việc, cải thiện điều kiện làm việc, sửa đổi quy chế cơ quan năm 2020; báo cáo tổng kết phong trào thi đua trong cán bộ công chức và quyết định khen thưởng năm 2020 của UBND huyện; báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2020.

Hội nghị đã thảo luận làm rõ những tồn tại, hạn chế trong triển khai thực hiện, đóng góp các định mức trong quy chế chi tiêu nội bộ, quản lý và sử dụng tài sản công, qua đó đưa ra các ý kiến để cùng làm rõ hơn chỉ tiêu trong năm 2021 và những nội dung liên quan đến chế độ, điều kiện làm việc của cán bộ, công chức, các ban ngành, đoàn thể xã trong thực hiện nhiệm vụ.

Hội nghị cán bộ, công chức là hoạt động chính trị dân chủ, rộng rãi của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động, nhằm đánh giá kết quả công tác chính trị, chuyên môn và đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời, đây cũng là dịp để mọi công chức người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe những lời giải đáp chính đáng về quyền lợi và nghĩa vụ liên quan của mình trong công việc, chế độ chính sách.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đinh Văn Bình - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, nhấn mạnh, để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2021, Ban chấp hành công đoàn cần tiếp tục đổi mới phương thức, thực hiện chức năng giám sát cán bộ, công chức, người lao động, phát động các phong trào thi đua phù hợp điều kiện thực tiễn của cơ sở gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn, nâng cao trách nhiệm đội ngũ cán bộ, công chức, phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng, tăng cường giám sát và kiểm tra tiến độ thực hiện nhiệm vụ được giao, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế cơ quan, chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ ngay từ những tháng, quý đầu năm 2021.

Cũng tại hội nghị, đã phát động phong trào thi đua và ký kết thi đua năm 2021 giữa Thủ trưởng cơ quan với Chủ tịch công đoàn cơ sở.

          Pha Nguyễn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.