Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Trường trao tặng 02 căn nhà tình thương cho hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở Cập nhật18-01-2021 10:34
Ngày 15/01/2021, UBND xã Xuân Trường tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho 02 hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tại hộ ông Lê Thành Tâm, thường trú ấp Gia Hòa. Dự buổi lễ, có ông Đinh Tiến Lâm – Phó Chủ tịch UBND xã, ông Đặng Công Ngoan – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã, ban ấp và người dân trên địa bàn ấp tham dự.

 
 

Tại buổi lễ, ông Đinh Tiến Lâm – Phó Chủ tịch UBND xã đã trao Quyết định bàn giao nhà tình thương 02 hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở thuộc ấp Gia Hòa cho ông Lê Thành Tâm, căn nhà có diện tích 32m2, với tổng số tiền trị giá 80 triệu đồng do ông Trần Phi Huynh (Thích Thiện Lai) ấp 3 xã Xuân Hưng hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại gia đình tự tham gia đóng góp thêm và hộ ông Văn Tân, với căn nhà có diện tích 70m2, tổng số tiền trị giá 90 triệu đồng, nguồn kinh phí do Quỹ vì người nghèo xã Xuân Trường hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại gia đình, họ hàng, thân tộc tự đóng góp thêm.

Phó Chủ tịch UBND xã, ông Đinh Tiến Lâm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mạnh thường quân, các cấp đã nhiệt tình vận động và ủng hộ chương trình này, giúp 02 gia đình có ngôi nhà khang trang, tạo điều kiện để họ ổn định được cuộc sống. Bên cạnh, nhắn nhủ đến 02 hộ gia đình cố gắng làm ăn để phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Ngoài ra, ông Lê Thành Tâm đã đại diện cho 02 hộ gia đình được trao tặng nhà tình thương cũng đã gửi lời cảm ơn đến UBND xã, nhà tài trợ và hứa sẽ đoàn kết trong tình làng nghĩa xóm, giúp nhau phát triển kinh tế ngày một đi lên và sẽ cố gắng phấn đấu làm ăn, làm những việc có ích cho gia đình và xã hội.

Những năm qua, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam xã đã có nhiều giải pháp, chương trình nhằm hỗ trợ nâng cao đời sống cho nhân dân nhất là các hộ nghèo, hộ có thu nhập thấp, trong đó có chương trình xóa nhà tạm, xây dựng nhà tình thương, nhà tình nghĩa. Từ năm 2001 đến nay, xã đã hỗ trợ xây dựng cho trên 300 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với tổng số tiền trị giá trên 08 tỷ đồng.

Pha Nguyễn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.