Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​UBND xã Xuân Thọ tổ chức Lễ phát động ra quân thực hiện năm an toàn giao thông 2024 Cập nhật05-02-2024 09:00
Sáng ngày 03/02/2024, Tại UBND xã Xuân Thọ đã tổ chức Lễ phát động ra quân thực hiện năm an toàn giao thông 2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Hồ Đăng Văn - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban An toàn giao thông xã; cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể xã, đại diện các ấp và cùng với hơn 40 cán bộ, chiến sĩ Công an, Dân quân Thường trực, Dân phòng, đoàn viên thanh niên của xã.

  


​Theo đó, nhằm nâng cao ý thức của người tham gia giao thông và trách nhiệm của người thực thi công vụ, với chủ đề “Thượng tôn Pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”, trong năm 2024, xã Xuân Thọ sẽ tiếp tục triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp, biện pháp tích cực ngay từ đầu năm với sự quyết tâm và nỗ lực của cả hệ thống chính trị trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền và giáo dục cho người tham gia giao thông nâng cao về mặt nhận thức chấp hành Luật giao thông khi tham gia giao thông là trách nhiệm của chính bản thân, qua đó, xây dựng và hình thành văn hóa giao thông trong cộng đồng dân cư.


Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn Đảng uỷ, UBND, Công an xã tặng quà tết cho can bộ chiến sĩ công an xã nhằm động viên tinh thần. Ngay sau Lễ phát động ra quân, đông đảo lực lượng chức năng của xã Xuân Thọ đã chia thành 2 đoàn để diễu hành tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông qua các trục đường chính trên địa bàn xã.

                                                                                    Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.