Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày hội đọc sách năm 2023 tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản Cập nhật25-04-2023 08:33
Nhằm tôn vinh sách và văn hóa đọc sách, hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày sách và bản quyền thế giới 23/4/2023, nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường học, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống cộng đồng.

​​


Sáng ngày 21/4/2023,  tại trường tiểu học Trần Quốc Toản đã phối hợp với UBND xã  tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề " Sách nhận thức - đổi mới - sáng tạo" .

Về dự với “Ngày hội đọc sách” có lãnh đạo UBND xã,  Ban Giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo và hơn 100 học sinh trong toàn trường. Tại ngày hội đội văn nghệ của nhà trường đã mở đầu chương trình bằng một số tiết mục văn nghệ đặc sắc, múa, nhảy dân vũ với chủ đề bảo vệ môi trường, để lại ấn tượng sâu đậm trong các vị đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh, tạo không khí sôi động cho ngày hội.

Phát biểu tại ngày hội đại diện Ban giám hiệu nhà trường khẳng định, ngày hội đọc sách mà nhà trường phối hợp tổ chức nhằm truyền tải cho các em học sinh, thầy cô giáo những thông điệp về văn hóa đọc, về giá trị cuộc sống từ nguồn tri thức sách mang lại thông qua các chuyên đề sách về giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, văn học, lịch sử, khoa học công nghệ, truyện tranh, phòng chống bạo lực học đường, phòng - chống dịch bệnh, đặc biệt là những cuốn sách tìm hiểu về truyền thống lịch sử của dân tộc.

Thông qua hoạt động phục vụ sách báo của Thư viện nhà trường sẽ góp phần cung cấp thông tin, phục vụ nhu cầu học tập nâng cao kiến thức, phát triển mạnh mẽ văn hóa đọc sách cho các em học sinh, tạo thói quen, nhu cầu, kỹ năng đọc và nâng cao trình độ, phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn, tăng cường ý thức chấp hành pháp luật cũng như hình thành lối sống lành mạnh cho các em học sinh.

Hy vọng rằng sau ngày hội đọc sách thì mỗi ngày đến trường đều là “ngày hội” để các em tham gia đọc sách nhiều hơn và góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.

                                                                                                Lê Thị Thủy​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.