Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tập huấn nghiệp vụ cho nhân viên Đại lý thu BHXH và BHYT năm 2019 Cập nhật19-06-2019 09:23
Nhằm trang bị kiến thức cho nhân viên Đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Sáng ngày 18/06/2019 tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Xuân Lộc, Tổ thông tin tuyên truyền BHXH Đồng Nai và BHXH huyện Xuân Lộc phối hợp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho nhân viên Đại lý thu BHXH tự nguyện, BHYT.


Quang cảnh hội nghị tập huấn

Tham dự hội nghị có Đồng chí Nguyễn Tự Lập – Phó trưởng phòng quản lý thu, Đồng chí Nguyễn Đăng Khoa – Phó trưởng phòng khai thác và thu hồi nợ, Đồng chí Trần Minh Hiền – Giám đốc BHXH Xuân Lộc, Đồng chí Trần Thị Lan – Phó giám đốc BHXH Xuân Lộc cùng toàn thể các đồng chí là đại lý thu BHXH, BHYT trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

Tại Hội nghị tập huấn các đại biểu được nghe tổ thông tin, tuyên truyền của BHXH Đồng Nai giới thiệu những nội dung cơ bản về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT theo hộ gia đình, về mức đóng, phương thức đóng, quyền lợi khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT theo hộ gia đình; đặc biệt là được phổ biến về việc cấp sổ BHXH, thẻ BHYT theo mã số BHXH, những điểm mới về sổ BHXH, thẻ BHYT.

Hội nghị đã dành thời gian để thảo luận, phát biểu ý kiến đóng góp để thực hiện tốt công tác phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Một số đại lý thu BHXH, BHYT cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tiếp xúc với người dân để có thể phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT. Đồng thời đại diện lãnh đạo BHXH huyện Xuân Lộc đã giải đáp những khó khăn, vướng mắc của các đại lý thu và đưa ra nhiều giải pháp để triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Minh Hiền – Bí thư chi bộ - Giám đốc BHXH huyện Xuân Lộc đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tuyên truyền trong việc mở rộng đối tượng tham gia BHXH, BHYT. Đồng thời yêu cầu các nhân viên Đại lý thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình phải xem công tác tuyên truyền là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu để đưa chính sách BHXH, BHYT đến với nhân dân trên địa bàn; tích cực rà soát, nắm vững các hộ gia đình chưa tham gia BHXH, BHYT để khai thác phát triển đối tượng.

                                                                             Lê Thị Thủy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.