Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Trường mầm non Xuân Thọ họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 Cập nhật21-11-2018 03:41
Hòa chung không khí kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 (20/11/1982 - 20/11/2018). Sáng ngày 20/11/2018, Trường mầm non Xuân Thọ đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11.
 
 

 ​Về tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Thị Hương Ngọc – Chủ tịch Hội LHPN xã, đại diện một số ban ngành, đoàn thể của xã, đại diện hội phụ huynh, cùng toàn thể quý thầy cô giáo và các em học sinh của trường.

Tại buổi lễ các đại biểu, các thầy cô giáo đã được nghe thư chúc mừng của Tỉnh ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai gửi các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo cùng trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp, những tâm tư tình cảm về trường, lớp, về các học sinh thân yêu. Để tiếp tục hoàn thành sự nghiệp “Trồng người nhưng rất vẻ vang” như lời Bác Hồ dạy.

 

Thiết thực thực hiện các hoạt động kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 (20/11/1982 - 20/11/2018.  Trường Mầm non Xuân Thọ đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tổ chức các tiết mục văn nghệ bé hát mừng cô của Giáo viên và học sinh nhà trường, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, Hội thi làm đồ dùng đồ chơi,…giúp quý cô phát huy hết sở trường và bàn tay khéo léo của mình để tạo ra những dụng cụ dạy học thiết thực và gần gũi.

Thông qua buổi họp mặt, nhằm tôn vinh các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã và đang truyền đạt những kiến thức cho các thế hệ học sinh học tập, trở thành những con ngoan, trò giỏi.

 

                                                                Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.