Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng bộ xã Xuân Thọ tổ chức lớp Bồi dưỡng Chính trị hè cho cán bộ, giáo viên công nhân viên các trường học trên địa bàn xã. Cập nhật24-08-2018 08:41
Sáng ngày 24/8/2018 tại hội trường TTVH xã Xuân Thọ chức lớp Bồi dưỡng Chính trị hè cho cán bộ, giáo viên công nhân viên các trường học trên địa bàn xã.

Tham dự lớp Bồi dưỡng Chính trị hè có đồng chí Võ Thị Nhung phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã; cùng quý thầy cô là BGH, giáo viên, công nhân viên 5 trường học ( THCS Nguyễn Trãi, TH Quang Trung, TH Lê Lai, TH Trần Quốc Toản, Mầm Non Xuân Thọ).

Nhằm bồi dưỡng  cho đội ngũ cán bộ, giáo viên trong hệ thống giáo dục và đào tạo trên địa bàn xã nắm được những nội dung cơ bản, những quan điểm của Đảng trong các kết luận, Nghị Quyết được thông qua tại Hội nghị lần thứ sáu và lần thứ bảy Ban Chấp Hành Trương Ương Đảng (khóa XII), những vấn đề mới cần quan tâm trong đời sống chính trị-kinh tế-xã hội của đất nước, của tỉnh, của huyện, của địa phương nhằm không ngừng nâng cao nhận thức chính trị về tình hình và những yêu cầu hiện nay của đất nước, của địa phương, của đơn vị. Trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo, phù hợp vào công tác giảng dạy đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục-đào tạo, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2018-2019.

 

Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.