Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội thi múa hát sân trường Cập nhật22-05-2018 08:33
Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2107-2018. Nhằm tạo ra những giây phút thư giãn, vui chơi, giải trí bổ ích sau những ngày học tập căng thẳng, sáng ngày 22/05/2018, liên đội trường tiểu học Quang Trung tổ chức hội thi múa hát sân trường năm 2017- 2018.
 

Múa hát sân trường là hình thức sinh hoạt tập thể lành mạnh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các lớp, góp phần trong việc rèn luyện năng lực, phẩm chất học sinh. Thông qua nội dung bài hát, múa và hoạt động kết hợp với âm nhạc, giáo dục học sinh tình cảm trong sáng, lành mạnh, phát triển trí tuệ, làm phong phú đời sống tinh thần, hướng tới giáo dục đạo đức thẩm mĩ cho các em. Góp phần thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”

Ngay từ những ngày đầu phát động, cuộc thi đã thu hút và nhận được sự tham gia nhiệt tình của cô và trò các khối lớp tiểu học. Với sự chuẩn bị công phu, dàn dựng hoành tráng các tiết mục tham gia đã mang lại cho ban giám khảo không ít khó khăn khi phải lựa chọn tiết mục xuất sắc nhất để trình diễn trước sân trường.

Trường tiểu học Quang Trung hi vọng hội thi là dịp để các em học sinh được hòa mình cùng bạn bè và thầy cô giáo hát vang khúc ca điệu múa tập thể và lưu giữ cho chính các em và các bạn những kỉ niệm đẹp nhất trong sáng nhất hồn nhiên nhất trong quãng đời học sinh.

Nhìn chung hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lai niềm vui cho các em học sinh và toàn thể quý thầy cô giáo.

                                                                                    Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.