Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xuân Lộc hiến máu nhân đạo đợt I năm 2018 Cập nhật18-01-2018 08:45
​Sáng ngày 16/01/2018, tại trường THPT Xuân Lộc, Hội chữ thập đỏ huyện Xuân Lộc phối hợp Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đợt tiếp nhận hiến máu tình nguyện đợt I năm 2018.

 
Quang cảnh buổi hiến máu nhân đạo

Theo đó trong đợt này có khoảng 350 học sinh, giáo viên trường THPT Xuân Lộc và cán bộ; tình nguyện viên các xã, thị trấn trên địa bàn Huyện đăng ký tham gia hiến máu. Qua khám sàng lọc trung tâm tiếp nhận và truyền máu chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận được 265 đơn vị máu. Được biết năm 2018, Huyện Xuân Lộc được giao chỉ tiêu 1.950 đơn vị máu. Trong thời gian tới, ban vận động hiến máu Huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động để người dân tích cực hiến máu nhằm đạt mục tiêu Tỉnh hội giao.

Thông qua hoạt động hiến máu nhân đạo từ thiện nhằm giúp những người bệnh tật thoát khỏi những cơn nguy kịch trong những lúc cấp cứu, thiếu máu. Tuy lượng máu không nhiều nhưng mỗi người chia sẽ một ít sẽ góp phần đảm bảo số lượng máu cung cấp cho công tác cấp cứu và điều trị giúp các bệnh nhân khi gặp những căn bệnh hiểm nghèo cần được tiếp máu.

Hiến máu nhân đạo là một hành động nhân đạo, là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái của người dân Việt Nam, một hành động hết sức ý nghĩa cần được duy trì thường xuyên.

                                                                        Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.