Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ấp Tân Hưng ra quân chỉnh trang các tuyến đường trên địa bàn ấp Cập nhật14-06-2024 02:03
Hưởng ứng chương trình xây dựng nông thôn mới của xã, giúp giữ vững các tuyến đường kiểu mẫu trên địa bàn, ban ấp Tân Hưng đã ra quân vệ sinh môi trường, làm sạch đường làng, ngõ xóm tại các tuyến đường trên địa bàn. Tham dự buổi ra quân có cán bộ ban ấp Tân Hưng, bà con nhân dân tại các tuyến đường chỉnh trang trên địa bàn ấp.

Ngay từ sáng sớm, mặc dù thời tiết không mấy thuận lợi, nắng nóng kéo dài, tuy nhiên, người dân và ban ấp Tân Hưng trên địa bàn ấp đã tích cực ra quân mang theo cuốc, xẻng, chổi, dao và máy cắt cỏ để vệ sinh, dọn dẹp, phát có và trồng thêm cây hoa quỳnh anh các tuyến đường. Chỉ tính riêng trong buổi sáng đã có gần 20 người ra quân tổng vệ sinh môi trường, phát quang bờ bụi, cắt cỏ, quét dọn đường giao thông sạch, đẹp. Nhờ đó, nhiều tuyến đường giao thông đã trở nên gọn gàng, sạch sẽ.

Thời gian tới, bà Lê Thị Dung bí thư kiêm trưởng ấp Tân Hưng cho biết: Sẽ triển khai các buổi chỉnh trang vào các ngày thứ 7, chủ nhật góp phần làm cho các tuyến đường trên địa bàn ấp sáng, xanh, sạch, đẹp. Qua đó cũng góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường từ nhà cho đến các cơ quan, đơn vị.

dân vận tân hưng.jpg
Ảnh: Bà con tham gia dọn dẹp tuyến đường kiểu mẫu

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.