Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phụ nữ Xuân Thành Sôi nổi phong trào tập luyện thể dục - thể thao Cập nhật15-05-2024 08:04
Với phương châm: “Mỗi phụ nữ lựa chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để luyện tập hằng ngày”, các cấp hội phụ nữ trong xã đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ tham gia tập luyện TD - TT. Các hoạt động này không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, mà còn góp phần gắn kết hội viên, phụ nữ với nhau.

Cứ đều đặn vào 5 giờ sáng, các thành viên Câu lạc bộ cầu long  cùng nhau tập thể dục. Buổi chiều 17 giờ  thì có các Câu lạc bộ yoga, bóng chuyền ở nhà văn hóa xã  các chị em hăng hái đến tập. Chủ tịch HLHPN chị Hồng Nhung cho biết, CLB có gần 30 thành viên, chủ yếu là phụ nữ nông thôn. Dù công việc làm nông khá bận rộn, nhưng chị em luôn sắp xếp thời gian để tập luyện TD - TT. Từ vài thành viên ban đầu, sau vài tháng thành lập, CLB ngày càng thu hút nhiều chị em tham gia. “Việc tham gia CLB không chỉ giúp tôi nâng cao sức khỏe, ít đau ốm, mà còn tạo sự hứng khởi, lạc quan để bắt đầu một ngày mới”, chị Thủy bộc bạch.

Theo Chủ tịch Hội LHPN xã Xuân Thành bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, những năm gần đây, phong trào tập luyện TD-TT của hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã rất sôi nổi. Không chỉ có nữ cán bộ, viên chức, mà nhiều nữ lao động nông thôn cũng đã quan tâm đến các hoạt động này. Ngoài hỗ trợ kinh phí ra mắt các CLB, Hội LHPN xã còn thường xuyên quan tâm, phát động các phong trào, hoạt động văn hóa, văn nghệ, TD - TT để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các chị em.

chị em tham gia văn nghệ tại huyện.jpg
Ảnh: Các chị em tham gia văn nghệ

Trong thời gian tới, Hội phụ nữ xã tiếp tục tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ lựa chọn một môn thể thao phù hợp để luyện tập, tích cực xây dựng và nhân rộng các mô hình, CLB TD - TT. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức các hoạt động TD - TT bổ ích, góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ và từng bước đưa phong trào tập luyện TD - TT ngày càng phát triển sâu rộng.

clb yoga.jpg
Ảnh: Các chị em tham gia câu lạc bộ yoga

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.