Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Thành thăm tặng quà các cơ sở Tôn giáo nhân dịp lễ Phật Đản PL2568 Cập nhật17-05-2024 02:52
Nhân dịp Lễ Phật Đản, Phật Lịch 2568, sáng ngày 16/5/2023 đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN huyện Xuân Lộc, xã Xuân Thành tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà, chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn xã.

Tại các nơi đến thăm đại diện lãnh đạo huyện, xã đã thăm hỏi, động viên và ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của các vị chức sắc và các tín đồ Phật giáo tại chùa Xuân Thành, Chùa Liên Trì, chùa Hội Phước, chùa Sơn Lâm trong việc đóng  góp, xây dựng xã nhà, nhất là các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Lãnh đạo huyện, xã mong muốn các tín đồ Phật giáo trong xã phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các cấp ủy, chính quyền và nhân dân để xây dựng một xã hội an bình, hạnh phúc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, các đ/c lãnh đạo cũng đề nghị các cơ sở tổ chức lễ Phật Đản theo đúng lễ nghi Phật giáo và pháp luật; tạo mọi điều kiện thuận lợi để đồng bào theo đạo Phật đón ngày lễ Phật Đản năm 2024.


Ảnh: Đoàn xã Xuân Thành thăm tặng quà chùa Liên Trì

Tại buổi gặp gỡ, các vị chức sắc đã bày tỏ lòng biết ơn đối với cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các ngành đã đến thăm, tặng quà nhân dịp Đại lễ Phật Đản và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, luôn gắn bó với cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện- xã hội; động viên các phật tử sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.


Ảnh: Đoàn thăm tặng quà huyện, xã thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo 

Xã Xuân Thành​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.